ฟิวเจอร์เน็ต. ลงทุนฟิวเจอร์เน็ต | ฟิวเจอร์เน็ตหลอก | สมัครฟิวเจอร์เน็ต | แผนฟิวเจอร์เน็ต | futurenet | ';

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การทำธุรกิจเครือข่ายแบบออฟไลน์และออนไลน์จะเลือกแบบไหนดี

การทำธุรกิจเครือข่ายแบบออฟไลน์และออนไลน์จะเลือกแบบไหนดี
การทำธุรกิจเครือข่าย หลายๆท่านคงจะเคยมีประสบการณ์กันมาบ้างแล้ว และคงจะคุ้นเคยกับการเชิญคนเข้าร่วมประชุมตามสถานที่ต่าง ผมก็เป็นคนนึงที่เคยมีประสบการณ์นั้นมาก่อนซึ่งในตอนแรกนั้นผมเข้าไปร่วมประชุมเนื่องจากเป็นความต้องการของผมเองเหตุก็เพราะว่าผมมีปัญหาทางด้านสุขภาพ ซึ่งผมสนใจในเรื่องของผลิตถัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ที่ผมใช้นั้นก็มีคุณภาพมากครับแต่มันไม่ได้ตอบโจทน์ในการที่จะประสบความสำเร็จอะไรให้กับผมเลย ซึ่งผมคิดว่ามันไม่ใช่วิธีการที่ดีเลยที่จะบอกต่อว่า“ผลิตภัณฑ์สามารถตอบโจทน์ในตัวของมันเองได้”


อ่านเนื้อหาต่อ คลิกที่นี่ครับ



แด่ความสำเร็จของคุณ
วิทยา ทามี
นักธุรกิจเครือข่ายออนไลน์
ผู้ที่พร้อมจะช่วยเหลือให้คุณประสบความสำเร็จ
(ramita mlm online)
สุดยอดทีมงานออนไลน์
Tol : 089-2438-287




ติดตามผมได้ที่ Twitter : http://twitter.com/witthayatamee
เป็นเพื่อนกับผมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/ramitamlmonline
ติดต่อผมได้ผ่านทางอีเมล์ witthaya.tam@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น